Dược phẩm GOLDHEALTH Việt Nam: Thầy thuốc giỏi, doanh nghiệp tốt, cốt nhất ở tấm lòng
Để có được sự thành công của GOLDHEALTH hôm nay, không thể không kể đến công lao sáng lập và phát triển của Anh Nguyễn Văn Lam – Tổng giám đốc Dược phẩm GOLDHEALTH Việt Nam và Chị Nguyễn Thị Vũ Thành – Phó Tổng giám đốc. Hôm nay, chúng tôi may mắn có dịp trò chuyện với Chị Nguyễn Thị Vũ Thành – Phó Tổng giám đốc. Ấn tượng đầu tiên đó là sự giản dị, gần gũi, chị say sưa nói về nghề, về dược phẩm GOLDHEALTH Việt Nam:
“Tôi may mắn sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghề Dược, ba mẹ anh chị tôi đều là Dược sỹ tốt nghiệp từ Trường Đại học Dược Hà Nội. Cứ như thế, không biết từ khi nào trong tôi đã nuôi dưỡng ước mơ sau này cũng sẽ trở thành Dược sỹ, vậy là tôi thi vào Trường Đại học Dược Hà Nội, sau nhiều năm làm việc ở các vị trí khác nhau, đặc biệt là tại các dự án về y tế Chính phủ và Phi Chính phủ, trong nước và Quốc tế, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, tôi đã tạo dựng sự nghiệp cho bản thân và làm theo đúng cái tâm của mình”.
Dường như việc làm sao tìm tòi và đưa được những sản phẩm thực sự có chất lượng tốt, hiệu quả cao và an toàn, giúp ích cho sức khỏe cộng đồng, giúp “chữa bệnh cứu người” đã ăn sâu vào máu người phụ nữ ấy và trở thành đam mê chưa bao giờ nguôi trong chị, chị đã truyền lửa và lan tỏa phong cách giản dị, tấm lòng hướng thiện tới toàn thể cán bộ nhân viên GOLDHEALTH, trở thành tấm gương sáng cho mọi người noi theo.
Cái Tâm của Người thuyền trưởng ấy luôn hiện hữu khắp mọi nơi. Đó là rất nhiều chuyến hành trình từ thiện cho người nghèo, là những lần gửi thuốc miễn phí đến tận tay những mảnh đời bệnh tật, khó khăn. Đó còn là sự sát sao, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn, sản xuất và phân phối sản phẩm, tư vấn hỗ trợ khách hàng… Người phụ nữ ấy là một trong những Bông hồng Vàng của thời kỳ hội nhập.
Dược phẩm GOLDHEALTH Việt Nam – Uy tín chất lượng là chìa khóa thành công
Hành trình 4 năm tạo dựng và phát triển, một khoảng thời gian không dài nhưng cũng gặp muôn vàn khó khăn, từ một doanh nghiệp chập chững bước chân vào ngành Dược, cho đến nay GOLDHEALTH Việt Nam đã trở thành thương hiệu Dược phẩm quen thuộc với người tiêu dùng cả nước, là một trong những doanh nghiệp dược uy tín thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng từ những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên.
Một trong những câu slogan quen thuộc “GOLDHEALTH VIỆT NAM – SỨC KHỎE VÀNG CHO NGƯỜI VIỆT” đã trở thành kim chỉ nam trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của GOLDHEALTH Việt Nam.
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Vũ Thành khẳng định:“Ở GOLDHEALTH, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm là mục tiêu hàng đầu, giá cả cũng được chúng tôi quan tâm bởi tôi muốn giá hợp lý để giúp cho người nghèo cũng có cơ hội dùng thuốc. Đó cũng chính là chiến lược và định hướng lâu dài của GOLDHEALTH, giúp chúng tôi cạnh tranh tốt và vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay.”
Bốn năm với rất nhiều những thăng trầm và khó khăn nhưng GOLDHEALTH vẫn kiên định với hướng đi của mình, đó là khai thác thế mạnh của nền dược liệu Việt, kế thừa tinh hoa của Y học cổ truyền kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, tận dụng các hợp tác khoa học Quốc tế, thành quả của các công trình khoa học cấp Nhà nước để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng phục vụ cộng đồng. Đến nay, những sản phẩm của GOLDHEALTH như: GENK STF, GHV KSOL, GHV BONE…đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành, xuất hiện ở hàng nghìn nhà thuốc và bệnh viện trên toàn quốc. Thương hiệu GOLDHEALTH đã và đang đến gần hơn với người tiêu dùng và hướng tới xuất khẩu.
“Yêu thương người bệnh như chính người thân của mình, chia sẻ với họ để giúp họ vượt qua khó khăn bệnh tật” cũng là thông điệp mà Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thị Vũ Thành muốn gửi gắm đến tất cả nhân viên của mình. Đó âu cũng là điều trân quý nhất của người thầy thuốc.